Amity University [IN] London

Thông tin chính

  • Địa chỉ: London, England
  • Thành lập: 2009
  • Khối ngành nổi tiếng: Quản trị kinh doanh
  • Học phí quốc tế: £12,800-13,800
  • Website: http://www.amitylondon.org.uk/
  • Bản đồ:

Tổng quan:

Đại học Amity London được thành lập vào năm 2009 và đào tạo các bằng cấp về Quản trị kinh doanh bậc đại học và sau đại học. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại Đại học Amity London có hàng chục năm kinh nghiệm giảng dạy trong nước và quốc tế. Đại học Amity London là một phần của Tập đoàn Giáo dục Amity, đây là một mạng lưới giáo dục đại học toàn cầu hàng đầu với hơn 100.000 sinh viên, 3.000 nhà nghiên cứu và giảng viên trên toàn thế giới.

Ban quản lý của Amity London tự hào trong việc đem đến các khóa học theo tiêu chuẩn cao nhất. Trọng tâm của trường là giúp sinh viên hiểu sâu và phân tích nhiều hơn là ghi nhớ dữ liệu theo cách học vẹt. Sử dụng tốt phương pháp cho sinh viên nghiên cứu phân tích và thảo luận trong lớp với mục đích giúp cho sinh viên có khả năng tự học bằng cách vận dụng những gì đã được học trong lớp.

Đến với Amity, sinh viên được học tập với chất lượng cao với bằng cấp Anh Quốc được công nhận quốc tế đồng thời có thể tận hưởng tối đa vị trí trung tâm London sôi động. Hơn nữa, vào thời điểm chi phí đại học ở Anh quốc tăng cao thì trường có các khóa học với mức giá khá cạnh tranh và tạo điều kiện cho sinh viên có thể bắt đầu học vào thời điểm phù hợp nhất trong năm.

Xếp hạng:

Đại học Amity Ấn Độ (trường là đối tác hợp tác của Đại học Amity [IN] London) đã được xếp hạng thứ 975 trên thế giới tính đến tháng 10 năm 2019 bởi The University Grants Commission.

Ngành học:

Đại học

Sau đại học

Nghiên cứu

Nhập học vào tháng 1:

Đại học

Sau đại học

Học bổng

Tên học bổng Số lượng
The Atul Chauhan Scholarship Chi tiết

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top