Bickbeck, University of London

Thông tin chính

  • Địa chỉ: Central London, England
  • Thành lập: 1823
  • Sinh viên quốc tế: 9.5%
  • Khối ngành nổi tiếng: Nghệ thuật & Nhân văn, Tâm lý học, Luật
  • Học phí quốc tế: £14,000-19,020
  • Website: https://www.bbk.ac.uk/
  • Bản đồ:

Tổng quan:

Birkbeck tự hào nằm trong top 350 trường đại học chuyên sâu về nghiên cứu trên thế giới. Hầu hết sinh viên quốc tế chọn học tại Birkbeck vì danh tiếng của trường về nghiên cứu và giảng dạy mang tầm quốc tế nằm ngay tại trung tâm London.

Giải Birkbeck công nhận toàn cầu bằng cấp của Đại học London chất lượng và xuất sắc. Sinh viên tốt nghiệp và nhân viên của Đại học London bao gồm 74 người đoạt giải Nobel, 52 tổng thống và thủ tướng, cùng nhiều danh nhân nổi tiếng trên thế giới. Birkbeck gia nhập Đại học London cách đây 100 năm và vào năm 2023, trường sẽ kỷ niệm 200 năm giảng dạy bậc đại học.

Trường có các sinh viên theo học đến từ hơn 120 quốc gia, vì vậy bạn sẽ thấy mình được sống trong cộng đồng các sinh viên nhiệt huyết với đa nguồn gốc, nghề nghiệp, văn hóa với độ tuổi từ 18 đến hơn 80. Các lớp học thêm độc đáo giúp sinh viên học hỏi cùng các chuyên gia đang làm việc tại London và giúp sinh viên theo đuổi các cơ hội thực tập hoặc làm việc bán thời gian trong ngày. Điều này không chỉ giúp sinh viên có thêm thu nhập mà còn có thể khám phá các cơ hội việc làm và nâng cao tiềm năng nghề nghiệp của mình. Sinh viên có thể tận dụng dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp của Talent_ một tổ chức hợp tác với một số nhà tuyển dụng hàng đầu của Vương quốc Anh để giúp sinh viên Birkbeck tìm được kinh nghiệm công việc phù hợp và dẫn đầu trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh.

Xếp hạng:

Trong Research Excellence Framework năm 2014, 73% nghiên cứu của Birkbeck được đánh giá là hàng đầu thế giới hoặc xuất sắc mang tầm quốc tế. Một nửa số nghiên cứu của Birkbeck đệ trình lọt vào top 20 tại Anh Quốc, trong đó Khoa học Tâm lý đứng thứ năm, Cơ chế Trái đất và Khoa học Môi trường đứng thứ 6 và Khoa học Sinh học đứng thứ 11. Trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của QS năm 2020, Birkbeck xếp hạng 344 trên thế giới.

Theo ngành học, trường xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới về tiếng Anh và Triết học, và nằm trong top 200 về Lịch sử, Tâm lý học, Nghệ thuật và Nhân văn. Trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của Times Higher Education năm 2019, Birkbeck nằm trong top 350 các trường đại học hàng đầu. Về triển vọng quốc tế, trường được xếp hạng trong 10% các trường đại học hàng đầu, dựa trên đội ngũ nhân viên, sinh viên và các dự án hợp tác nghiên cứu quốc tế.

Ngành học:

Dự bị đại học

 Đại học 

 Nghiên cứu

Nhập học tháng 1:

Sau đại học

Học bổng

Aaron Sims MA Scholarships   Chi tiết
Dorothy Beckford Scholarship   Chi tiết
Olga Turner Scholarship   Chi tiết

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top