Cardiff Metropolitan University

Thông tin chính

  • Xếp hạng: 79
  • Địa chỉ: Cardiff, Wales
  • Thành lập: 1996
  • Sinh viên quốc tế: 16.5%
  • Khối ngành nổi tiếng: Mỹ thuật, Thể thao, Kinh doanh
  • Học phí quốc tế: £12,000-13,500
  • Website: https://www.cardiffmet.ac.uk/Pages/default.aspx
  • Bản đồ:

Tổng quan:

Đại học Cardiff Metropolitan có 3 cơ sở ở thủ đô xứ Wales, với khoảng 12.000 sinh viên đến từ 140 quốc gia khác nhau đang theo học. Trường được thành lập vào năm 1865 với tên gọi ban đầu là Trường Mỹ thuật & Thiết kế Cardiff, sau này trở thành một trường đại học độc lập khi tách ra từ Đại học Wales vào năm 2011.

The Times và The Sunday Times Good University Guide đã gọi Đại học Cardiff Metropolitan là đại học xuất sắc nhất tại xứ Wales năm 2021. Trường cũng tăng 33 bậc trong bảng xếp hạng, là lần tăng hạng cao nhất từ ​​trước đến nay của trường trong bảng xếp hạng này và cũng là trường đại học có mức tăng hạng cao thứ ba so với bất kỳ trường đại học nào tại Vương quốc Anh trong năm nay.

Giải thưởng Đại học xứ wales xuất sắc nhất năm 2021 ghi nhận thành tích vượt trội của Cardiff Met trong Cuộc khảo sát sinh viên quốc gia năm nay, trong đó trường nằm trong top 40 của Vương quốc Anh về việc hài lòng chất lượng giảng dạy và việc sinh viên có được nhiều trải nghiệm.

Trường nổi tiếng về ngành Mỹ thuật & Thiết kế, theo Khung đánh giá Research Excellence Framework gần đây nhất đã đánh giá cao về lĩnh vực này. Trung tâm thể thao trong nhà quốc gia khen ngợi hoạt động Thể thao tại Cardiff vì trường đã có 15 cựu sinh viên tranh tài tại Thế vận hội London 2012. Trường cũng có nhiều lợi ích từ mối liên kết chặt chẽ với các ngành công nghiệp và trường đại học quốc tế như Viện Mỹ thuật & Thiết kế Samsung, Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Quốc tế ở Sri Lanka và Trường Thương mại London.

Cardiff Metropolitan liên tục đạt thành tích tốt trong Khảo sát về mức độ hài lòng của sinh viên tại Anh Quốc và trước đây cũng đã từng được đánh giá là đứng đầu tại Vương quốc Anh về trải nghiệm của sinh viên, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và cho sinh viên kinh nghiệm đời sống. Theo khảo sát gần đây 94% sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm hoặc học lên cao hơn sau khi hoàn thành chương trình đại học.

Xếp hạng:

  • Xếp thứ 79 trong Times University Guide 2021
  • Xếp thứ 72 trong Guardian University Guide 2021

Đại học Cardiff Metropolitan đã nhiều lần được xếp hạng là trường đại học mới hàng đầu ở Wales trong những năm gần đây. Trong Khung đánh giá Research Excellence Framework năm 2014, Cardiff Met được xếp hạng là trường đại học sau năm 1992 tốt nhất ở Vương quốc Anh. Có tới 80% nghiên cứu được đệ trình của trường được đánh giá là ‘hàng đầu thế giới’ hoặc ‘xuất sắc mang tầm quốc tế’.

Ngành học:

Dự bị đại học

Đại học

Sau đại học

Nghiên cứu

Nhập học tháng 1:

Đại học

Sau đại học

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top